VNPT Hưng Yên

Câu Hỏi Thường Gặp Về Dịch vụ MyTV

Các câu hỏi và trả lời thắc mắc về dịch vụ MyTV

1. Sử dụng điện thoại kết nối song 3G/4G của nhà mạng Vinaphone phát wifi cho Smartbox MyTV hoặc cho SmartTV đang cài App MyTV thì có dùng được MyTV không?
Hoàn toàn có thể sử dụng được dịch vụ MyTV trong trường hợp này. Tuy nhiên bạn sẽ bị mất phí dung lượng 3G/4G và chất lượng 3G/4G không tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ MyTV.
 
2. Có thể cài các ứng dụng ngoài lên Smartbox MyTV không?
Khách hàng không thể tự cài các ứng dụng ngoài lên Smartbox MyTV
3. Tôi chỉ có nhu cầu xem kênh truyền hình mà không có nhu cầu xem các nội dung khác, hiện MyTV có những gói cước nào?
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, hiện tại MyTV cung cấp gói Chuẩn chỉ cung cấp kênh truyền hình. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ dịch vụ của VNPT: 18001166.
 
4. Tôi đang dùng ứng dụng MyTV trên SmartTV, muốn chia sẻ thêm cho các tivi khác có được không?
Hiện tại, mỗi tài khoản MyTV chỉ sử dụng được trên 1 thiết bị. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ dịch vụ của VNPT: 18001166
 
5. Có thể sử dụng chuột (chuột cơ, chuột quang, chuột bay) để điều khiển cho MyTV thay cho sử dụng điều khiển từ xa hay không?
MyTV hỗ trợ việc sử dụng chuột trên các thiết bị Smartbox của VNPT hoặc SmartTV thương tích với dịch vụ.
 
6. Khi xem các dịch vụ: Phim truyện, Âm nhạc, Thiếu nhi, Karaoke, Thể thao, Phong cách sống, Nhịp cầu, Sức khỏe làm đẹp, Trò chơi có bị phát sinh thêm chi phí không?
Hiện nay, MyTV hoàn toàn miễn phí các dịch vụ Phim truyện, Âm nhạc, Thiếu nhi, Karaoke, Thể thao, Phong cách sống, Nhịp cầu, Sức khỏe làm đẹp, Trò chơi dành cho tập khách hàng đăng ký các gói cước: VIP, Nâng cao, MyTV Gold HD, MyTV GolD, MyTV Silver HD, MyTV Silver. 
 
7. Xin cho biết thủ tục đăng ký dịch vụ MyTV?
Để đăng ký dịch vụ MyTV, Quý khách chỉ cần mang CMT ND đến các điểm giao dịch của VNPT gần nhất để đăng ký.
Hiện MyTV đã có mặt trên khắp hầu hết các khu vực tỉnh/TP trên cả nước. Quý khách sẽ lựa chọn các phương thức đăng ký giản tiện nhất cho mình như sau:
  • Đến trực tiếp các điểm giao dịch của VNPT gần nhất.
  • Đăng ký qua số hỗ trợ của VNPT tỉnh/TP (18001166).
  • Đăng ký trực tiếp trên website www.mytv.vn.
 
8. Nhà tôi chỉ sử dụng TV CRT thì có xem được MyTV hay không?
Quý khách có thể xem MyTV bình thường với màn hình CRT/LCD/LED. Tuy nhiên, khi xem nội dung tín hiệu HD thì màn hình CRT không hiển thị được độ sắc nét của nội dung như các dòng Tivi hỗ trợ nội dung HD.
 
9. MyTV có các kênh Thể thao nào, có nội dung tín hiệu HD không?
MyTV tiếp phát đầy đủ các nội dung thể thao trên các kênh thể thao trong nước và quốc tế nổi tiếng như Fox Sports, Starsport, True sport 4, ThethaoTV, BongdaTV, K+ với tín hiệu SD và HD, HTVC Thể Thao, VTC3. Ngoài ra, trong các sự kiện thể thao lớn MyTV luôn cố gắng có đủ bản quyền tiếp phát.
Bên cạnh đó, dịch vụ theo yêu cầu Thể Thao của MyTV có rất nhiều nội dung tín hiệu SD, HD, khách hàng có thể lựa chọn và xem vào bất cứ thời gian nào.
 
10. Ngoài việc cung cấp các kênh truyền hình, MyTV còn có cung cấp dịch vụ nào khác không?
Không chỉ cung cấp các kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc, MyTV còn mang đến cho khách hàng kho nội dung vô cùng phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và được cập nhật mới hàng ngày như dịch vụ Phim truyện, Thể thao, Thiếu nhi, Karaoke, Trò chơi, Âm nhạc,... Các dịch vụ được cung cấp để khách hàng có thể lựa chọn theo yêu cầu.
Để tìm hiểu thêm về MyTV, khách hàng có thể gọi điện tới tổng đài hỗ trợ dịch vụ của VNPT: 18001166, hoặc tìm hiểu thêm tại website www.mytv.vn, hoặc tới các điểm giao dịch của VNPT tỉnh/TP gần nhất.
 
MyTV có bao nhiêu kênh truyền hình?
MyTV là một trong các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình có số lượng kênh phong phú nhất trên thị trường hiện nay. Chi tiết danh sách kênh truyền hình được cập nhật tại đây.
 
Dịch vụ Truyền hình MyTV có đặc điểm gì nổi bật so với các dịch vụ truyền hình khác?
Sự khác biệt và ưu việt của dịch vụ Truyền hình MyTV so với các dịch vụ truyền hình truyền thống trước đây đó là khách hàng có thể sử dụng các tính năng tương tác do công nghệ IPTV mang lại mà không bị phụ thuộc vào giờ phát sóng của nhà đài:
  • Xem lại các chương trình truyền hình đã phát trước đó (TVOD). Với tính năng này, khách hàng sẽ không bị lệ thuộc vào lịch phát sóng của nhà đài và có thể xem lại các chương trình truyền hình đã phát vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
  • Tua đi, tua lại, tạm dừng (TimeShift) khi đang xem lại một chương trình truyền hình hay xem các dịch vụ theo yêu cầu (phim, ca nhạc,…).
  • Bảng hướng dẫn (EPG) giúp người xem thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm nội dung và lựa chọn chương trình xem một cách nhanh chóng.
Dựa trên nền tảng công nghệ truyền hình IPTV tiên tiến nhất hiện nay, MyTV không ngừng phát triển các dịch vụ nội dung giải trí theo yêu cầu. Khách hàng có thể thưởng thức các dịch vụ đa dạng và phong phú vào bất cứ thời gian nào: xem phim theo yêu cầu, hát Karaoke, chơi game, nghe nhạc,…
 
Nguồn: MyTV

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

THANH TOÁN TRỰC TUYẾNTHANH TOÁN Ở MỌI NƠI, THEO CÁCH MÀ BẠN MUỐN
ĐĂNG KÝ NGAY THANH TOÁN