VNPT Hưng Yên

Hướng dẫn đăng ký sử dụng VNPT Mobile Money

Từ tháng 3/2021, Thủ tướng Chính phủ đã cho phép thực hiện thí điểm dịch vụ mobile money (tiền di động) trong 2 năm. VNPT là một trong những đơn vị đầu tiên được cấp phép triển khai dịch vụ này.

Cách 1: Đăng Ký Qua USSD

Từ màn hình quay số, người dùng thao tác nhập *9191# và bấm gọi. Hệ thống hiển thị các lựa chọn, khách hàng nhập 1 để đăng ký, sau đó bấm Gửi. Hệ thống sẽ hiển thị kết quả đăng ký, nếu đăng ký thành công sẽ có nhân viên VinaPhone liên hệ để hướng dẫn kích hoạt tài khoản.

Cách 2: Đăng Ký Qua SMS

Người dùng soạn tin DK gửi 9191. Hệ thống sẽ trả về tin nhắn kết quả đăng ký, nếu đăng ký thành công sẽ có nhân viên VinaPhone liên hệ để hướng dẫn kích hoạt tài khoản.

Cách 3: Đăng Ký Ứng Dụng VNPT Pay

Khách hàng cần thực hiện đăng ký tài khoản VNPT Pay. Sau khi đăng nhập tài khoản VNPT Pay thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo mời Đăng ký Tài khoản Tiền di động (Mobile Money) trên trang chủ ứng dụng.

Tải Ứng Dụng VNPT Pay

Cách 1: Tìm kiếm và tải ứng dụng VNPT Pay trên Google Play hoặc App Store.

Cách 2: Mở chức năng chụp ảnh (đối với IOS) và phần mềm đọc mã QR Code (đối với Android) trong điện thoại và Quét mã QR Code sau để truy cập vào link tải ứng dụng:

Store

Đăng Ký Tài Khoản VNPT Pay

Để đăng ký tài khoản VNPT Pay người dùng cần cung cấp số điện thoại và xác thực số điện thoại bằng cách nhập mã xác thực:

Lưu ý: Mật khẩu phải tối thiểu 8 ký tự bao gồm chữ và số. Mật khẩu bắt buộc không có ký tự đặc biệt.

Đăng Nhập Tài Khoản VNPT Pay

Để đăng nhập, người dùng có thể sử dụng bằng mật khẩu, vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt tuỳ theo sự hỗ trợ của từng loại điện thoại. Cấu hình việc truy cập bằng vân tay, nhận dạng khuôn mặt ở menu Cài đặt trong mục "Cá nhân"

Đăng Ký Mobile Money

Lưu ý: Để sử dụng Mobile Money, cần đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Điều kiện 1: Sim điện thoại dùng để đăng ký cần:
    • Là thuê bao VinaPhone có thời gian kích hoạt và sử dụng liên tục trong ít nhất 3 tháng liền kề tính đến thời điểm đăng ký mở và sử dụng dịch vụ Mobile Money
    • Thuê bao MNP (đã chuyển từ mạng khác sang mạng VinaPhone)
  • Điều kiện 2: Thông tin dùng để Xác thực tài khoản ví VNPT Pay (bao gồm Tên và Thông tin giấy tờ) trùng khớp với Thông tin thuê bao sim VinaPhone.

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay trên ứng dụng My VNPT

THANH TOÁN TRỰC TUYẾNTHANH TOÁN Ở MỌI NƠI, THEO CÁCH MÀ BẠN MUỐN
ĐĂNG KÝ NGAY THANH TOÁN